f

Tôi kinh doanh ngành hậu cần logictics, tiết kiệm được một tỷ đồng, thấy vàng đang giảm và bất động sản ấm trở lại nên phân vân mua vàng hay đầu tư nhà phố vùng ven để sinh lời tốt nhất? (Trương Hà Thành, Tân Bình, TP HCM)
Gần 10 năm làm thuê, nay chuyển sang kinh doanh nhỏ, tôi dư được một tỷ đồng tiền nhàn rỗi, muốn đầu tư dài hạn. Hiện nay, lãi suất ngân hàng thấp nên tôi muốn chuyển tiền mặt sang tài sản.

Vàng đang giảm và liên tục lập đáy mới, tôi băn khoăn không biết có nên mua để đầu tư dài hạn lúc này hay không? Nếu mua vàng thì nên mua ngay từ bây giờ hay chờ đợi thêm?

Bất động sản có vẻ đang ấm lên, môi giới chào bán nhà phố tại các quận 9, 12, Thủ Đức tầm hơn một tỷ đồng, lợi tức cho thuê 5% một năm, tài sản có thể tăng giá theo thời gian. Nhưng nếu mua, tôi sẽ phải vay thêm mấy trăm triệu nữa. Hiện tôi đang cân nhắc suất đầu tư này để tích lũy tài sản cho con cái, lại có thêm ít tiền nhờ cho thuê, nhưng lại ngại phải vay vì bất an về lãi suất.Vàng đang giảm và liên tục lập đáy mới, tôi băn khoăn không biết có nên mua để đầu tư dài hạn lúc này hay không? Nếu mua vàng thì nên mua ngay từ bây giờ hay chờ đợi thêm?
Do không am hiểu về vàng và nhà đất, nửa năm nay hai kênh này biến động nhiều, tôi băn khoăn không biết nên đầu tư vào đâu thì phù hợp với số vốn hiện có. Mong được các bạn tư vấn giúp!
nguồn vnxpress
Ý kiến khách hàng: Vàng lập đáy hồi nào mà bạn ham, đầu tư nhà đất đi bạn, cuối tuần này vàng chưa chắc đã có đáy. Đầu tư vàng bây giờ lướt sóng thì ok chứ bạn đầu tư lâu dài thì ko có lời đâu. Trong 2 năm tới vàng chưa chắc sinh lợi bằng bất động sản với số tiền bạn có

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- © MUA BÁN NHÀ ĐẤT BĐS NGHĨ DƯỠNG - Liên Hệ 0937.770.670 -